แจกทริควิธีการเลือก เครื่องซีลสูญญากาศ สำหรับธุรกิจ SME!

บริษัท SGE จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวคุณภาพมาตรฐานยอดขายอันดับ 1 มากกว่า 100 รายการ เครื่องซีลสูญญากาศ ถุงซีลสุญญากาศ เครื่องครัว อุปกรณ์เบเกอรี่ เตาตบไฟฟ้าและอื่น ๆ พร้อมให้การรับประกันและบริการหลังการขาย ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าโดยผู้เชี่ยวชาญ

-SGEได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจ SME มากกว่า10,000 ราย


ธุรกิจ SME นับว่าเป็นกลุ่มธุรกิจที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทย ทั้งในด้านการผลิต และการจ้างงาน อีกทั้งยังเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรรมใหม่ๆออกสู่ตลาด และเห็นได้ว่ากลุ่มธุรกิจด้านอาหารที่เป็น SMEs มีจํานวนมากเป็น อันดับที่สองรองจากธุรกิจค้าปลีก โดยมีจํานวนมากกว่า 300,000 กิจการในไทย วันนี้ SGE ขอฝากผลิตภัณฑ์ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวช่วยในการเติบโตธุรกิจ SME ของคุณให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

สแลนกันแดด NetShade
สแลนกันแดด NetShade

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

วิธีเลือกเครื่องซีลสูญญากาศ 2021-1


ทำไมต้องเป็น เครื่องซีลสูญญากาศ
SGETHAI ?

เครื่องซีลสุญญากาศ SGE เป็นสินค้าคุณภาพตามมาตราฐานอุตสาหกรรม มีให้เลือกหลากหลายรุ่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของธุรกิจ SME ทั้งขนาดย่อมและขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็นรุ่นครัวเรือน ไปจนถึง รุ่นอุตสาหกรรมระดับใหญ่ เช่น เครื่องซีลสายพาน เครื่องซีลเท้าเหยียบ เครื่องซีลสุญญากาศ ตัวช่วยในการคงสภาพอาหารให้เก็บได้นานมากขึ้น 👉 อีกทั้งยังการันตีอันดับ 1 บน Google เครื่องซีลถุงของ SGE ทุกชิ้น มีการรับประกันหลังการขาย พร้อมทั้งอะไหล่สำรอง ดูแลตลอดอายุการใช้งาน ยืนยันด้วยลูกค้าทั่วประเทศ มากกว่า 100,000 ราย

วิธีเลือกเครื่องซีลสูญญากาศ 2021-2


เครื่องซีลสูญญากาศ รุ่นไหน ที่เหมาะกับเรา?

มาถึงตรงนี้แล้ว ต้องถามผู้ประกอบการ SME ทุกคนแล้วค่ะว่า ธุรกิจของท่านต้องการซีลสินค้า กี่ชิ้นต่อวัน เพื่อที่จะได้ทราบว่ารุ่นไหนจะคุ้มค่ากับการลงทุนและตอบโจทย์ผู้ประกอบการแต่ละท่านมากที่สุด เพราะฉะนั้นเราขอพาทุกท่านไปรู้จักกันเครื่องซีลสูญญากาศ ของเราแต่ละรุ่นกันเลยค่ะ…

ขอเริ่มต้นด้วยเครื่องซีลสูญญากาศที่เหมาะกับ ธุรกิจ SME ขนาดย่อม ก่อนเลยนะคะ ตัวเครื่องแต่ละรุ่นจะถูกออกแบบมาเพื่อ 👉 รองรับการทำงานอย่างต่อเนื่อง 30-200 ถุง/วัน พิเศษ!! 👉 สามารถซีลได้กับถุงทุกชนิดยกเว้นถุงลายนูน 🥰 สามารถช่วยลดต้นทุน ได้ ถึง 50% ตัวเครื่องเป็นระบบลิ้นดูดอากาศ ที่สามารถไล่อากาศจากภายในออกมาได้มากยิ่งขึ้น พร้อมการติดตั้งระบบแท็งค์ที่จะรองรับความชื้นอีกด้วย ในหมวดหมู่นี้ บริษัท SGE มีสินค้าที่ ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน จะมีรุ่นไหนบ้างตามไปดูกันค่ะ..

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

เครื่องซีลสูญญากาศ จาก SGE การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

วิธีเลือกเครื่องซีลสูญญากาศ 2021-3
  • VC – ECO มาในดีไซน์ที่เรียบง่าย โดดเด่น ใช้งานสะดวก เคลื่อนย้ายได้ สามารถรองรับถุงได้ทุกชนิด ยกเว้นถุงสูญญากาศลายนูน นอกจากนี้ยังมีแท็งก์รองรับน้ำ ทำให้ฟังก์ชั่นการซีลครอบคลุมทั้งสินค้าชนิดแห้ง และสินค้าที่มีน้ำเล็กน้อย เหมาะกับการใช้งานในครัวเรือน และธุรกิจ SME ขนาดย่อม เรียกได้ว่าเป็นรุ่นน้องราคาถูก แต่พลังการทำงานไม่น้อยเลยนะคะ (ราคา 3500 บาท)
  • VC – EVO Gen 2 น้องใหม่ล่าสุด !! มีแท็งก์รองรับน้ำติดตั้งอยู่ด้านหลังของเครื่อง ทำให้เครื่องสามารถใช้งานได้กับสินค้าที่มีน้ำเล็กน้อยโดยไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะเสียหายจากการที่น้ำเข้าเครื่องเหมือนเครื่องซีลรุ่นเล็กๆทั่วไป สามารถรองรับถุงได้ทุกชนิด ยกเว้นถุงสูญญากาศลายนูน เหมาะกับการใช้งานในทุกที่ใช้ในครัวเรือน หรือ แม้กระทั่งการใช้งานในเชิงพาณิชย์ ร้านค้า SME ขนาดย่อม (ราคา 5300 บาท)
  • VC88 รุ่นเรือธง!! ที่ทางบริษัท SGE คิดค้นและผลิตออกมา เป็นของแท้และเจ้าเดียวที่ สามารถทำงานต่อเนื่อง 24 ชม. โดยไม่พัก รองรับถุงได้หลากหลายชนิด ยกเว้นถุงลายนูน ในขณะที่ยังคงรักษาขนาดรูปร่างที่กะทัดรัด สามารถใช้ในครัวเรือนได้อย่างสบายๆ สามารถรองรับการซีลปริมาณมากได้ด้วย จึงเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในธุรกิจ SME ทั้งขนาดย่อมและขนาดกลาง (ราคา 5800 บาท)
วิธีเลือกเครื่องซีลสูญญากาศ 2021-4


การใช้งานกับเครื่องในหมวดนี้จะเหมาะกับ ธุรกิจ SME ขนาดกลาง ที่ต้องการมาตรฐานการซีลที่แน่นหนา การันตีกับไปกับ แถบซีลที่หนาถึง 8 mm ระบบดูดสุญญากาศที่รุนแรงถึงใจ เครื่องซีล รุ่นอุตสาหกรรมหมวดนี้ 👉 สามารถใช้ได้กับ ถุงฟอยด์ ถุงอลูมิเนียม ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงคราฟท์ และถุงทุกประเภท เครื่องเเพ็ค สูญญากาศ รุ่นนี้ทนทานต่อการใช้งานสูง แบรนด์ชั้นนำนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย รองรับการทำงานอย่างต่อเนื่อง ไปดูกันเลย..

  • Vacuum VCC02 เป็นเครื่องซีลแบบห้องสูญญากาศ ที่สุดในการซีลสูญญากาศของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดดเด่นในเรื่อง การซีล สินค้าที่เป็นผง เป็นซอสของเหลวต่างๆ สามารถซีลสินค้าให้คงรูปสวยงามได้มากขึ้น เนื่องจาก การดูดสูญญากาศจะกระจายรอบทิศทาง สามารถปรับระยะเวลาในการซีล ระยะเวลาสูญญากาศได้ สามารถปรับความร้อนของแถบซีลได้ สามารถหยุดการทำงานได้ทันที หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน
  • Vacuum VCC-03 เป็นเครื่องซีลแบบห้องสูญญากาศรุ่นประหยัด จุดเด่นคือการซีลสูญญากาศ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น สินค้าที่เป็นผง เป็นซอสเหลวต่างๆ สามารถซีลสินค้าให้คงรูปสวยงามเนื่องจาก การดูดสูญญากาศจะกระจายรอบทิศทาง ปั้มสูญญากาศ ทรงพลัง 900W ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มาพร้อมกับตัว Uni-body สแตนเลส 304 ไร้รอยต่อ ตอบโจทย์การใช้งานหนัก ใช้งานทนทานนับ 10 ปี 
  • VC99 ที่สุดของเครื่องซีลในด้านความเร็ว!! เครื่องรุ่น VC99 เป็นอีกความภาคภูมิใจของบริษัท SGE ด้วยฟังค์ชั่นการทำงานที่สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะ ซีลสูญญากาศ อัดแก๊สไนโตรเจน ซีลบลอคข้าว ซีลถุงอื่นๆได้ทุกประเภท รวมไปถึง การตั้งค่าการทำงานแบบอัตโนมัติ นวัตกรรมของการเก็บรักษาอาหารได้ถูกรวมไว้ในเครื่องนี้ ดังนั้นธุรกิจที่มีกำลังการผลิตในเชิงพาณิชย์ จึงเลือกใช้ VC99 มาเป็นอันดับหนึ่ง


เรียกได้ว่าเครื่องซีลถุง เป็นตัวช่วยหลักในการถนอมอาหารเลยค่ะ แถมมีหลากหลายรุ่น ให้เลือกตามความเหมาะสม ของผู้ประกอบการธุรกิจ SME 👉 หากใครกำลังมองหาเครื่องซีลสูญญากาศดีๆ ลองเปิดใจให้เครื่องซีล SGE ได้อยู่เคียงข้างคุณนะคะ SGE อันดับ 1 เรื่อง เครื่องซีลสูญญากาศ หากใครสงสัย หรือต้องการซื้อสินค้า สามารถติดต่อได้ที่

✨ Inbox >> m.me/sgethai2016
🌏 LINE: @sgethai
🌈 เว็บไซต์ : www.sgethai.com
📱 เบอร์ติดต่อ : 02-212-8127 มือถือ 086-199-8958