เมนูไก่-chicken-menu-banner

10,042 Views

คัดลอกลิงก์

รวม 30 สูตร เมนูไก่ ง่ายๆ อร่อยได้ทุกมื้อ ใครๆก็ทำได้

เมนูไก่ อาหารที่ใคร ๆ ก็ทำกินเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน เพียงแค่มีเนื้อไก่เป็นวัตถุดิบหลัก ก็สามารถรังสรรค์อาหารมื้ออร่อยหลากหลายเมนู แถมเนื้อไก่ยังหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง และทานได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ด้วย SGE ได้รวบรวม 30 สูตร เมนูไก่ เอาใจคนชอบทานไก่ การันตีความอร่อย รสชาติเด็ด ๆ ทุกเมนู จะมีเมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

1 ไก่อบสมุนไพร

เมนูไก่-ไก่อบสมุนไพร-chicken-menu-01

1 ไก่อบสมุนไพร

เมนูไก่ อบสมุนไพร อีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด หอมเครื่องสมุนไพรแน่น ๆ ไก่อบทั้งตัว ความอร่อยครบแบบจัดเต็ม เน้นสมุนไพร รสชาติถึงเครื่อง ใครได้ลอง ต้องติดใจ วิธีทำไม่ยากอย่างที่คิด ทานอิ่มได้ทั้งครอบครัว

วัตถุดิบ: ไก่, พริกไทย, ลูกผักชี, ข่า, …

2 ข้าวมันไก่

เมนูไก่-ข้าวมันไก่-chicken-menu-02

2 ข้าวมันไก่

ข้าวมันไก่ เป็นอาหารคาวของไทยและจีน มีให้ทานกันทั่วทุกภาคในประเทศไทย เนื้อไก่นุ่ม ๆ โป๊ะบนข้าวมันแสนอร่อย เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้ม และน้ำซุปหอม ๆ สามารถทำกินเองในบ้านได้แบบง่าย ๆ เรียกได้ว่า เป็นเมนูที่เด็ก ๆ ชอบ ผู้ใหญ่ก็ชอบเช่นกัน

วัตถุดิบ: น่องไก่ สะโพกไก่ และอกไก่, กระเทียม, รากผักชี, ข้าวสาร, …

3 กะเพราไก่

เมนูไก่-กะเพราไก่-chicken-menu-03

3 กะเพราไก่

กะเพราไก่ ทำอย่างไรให้เนื้อนุ่มเคี้ยวง่าย กินกับไข่ดาวยิ่งอร่อย ใครชอบกิน เมนูผัดกะเพรา ทั้งแบบเป็นกับข้าว หรือราดข้าว กินเป็นอาหารจานเดียวแล้วละก็ ตามมาดูกันเลย

วัตถุดิบ: เนื้อสะโพกไก่, กระเทียม, พริกแดงจินดา, ใบกะเพรา, …

4 ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

เมนูไก่-ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่-chicken-menu-04

4 ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ เมนูก๋วยเตี๋ยว สไตล์สตรีทฟู้ดยอดฮิต ที่หลายคนชอบรับประทาน ทำยังไงให้เส้นก๋วยเตี๋ยวกรอบนอกนุ่ม ทอดเส้นใหญ่ในน้ำมันที่ร้อนจัด ทีละด้าน จะทำให้เส้นใหญ่กรอบ หลังจากนั้น ตอกไข่ใส่ลงไป ยีไข่ให้ทั่วเส้น แล้วทอดไข่ให้สุก พร้อมทาน

วัตถุดิบ: อกไก่หั่นชิ้น, ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่, ไข่ไก่, ซีอิ๊วขาว, …

5 ไก่ทอด

เมนูไก่-ไก่ทอด-chicken-menu-05

5 ไก่ทอด

ไก่ทอด  เมนูยอดฮิตตลอดกาล วัตถุดิบหาง่าย วิธีทำก็ง่าย จะทำเป็นเมนูไก่ทอด ทานเล่น หรือเป็นกับข้าวก็ได้ เป็นเมนูครอบครัว เด็กกินได้ ผู้ใหญ่ทานอร่อย มีหลากหลายแบบให้ลองทำ ตามไปจดสูตรกันเลย

วัตถุดิบ: น่องไก่ และสะโพกไก่, เกลือ, รากผักชี, กระเทียมจีน, …

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

เครื่องซีลสูญญากาศ จาก SGE การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

6 ต้มยำไก่

เมนูไก่-ต้มยำไก่-chicken-menu-06

6 ต้มยำไก่

เมนูต้มยำไก่ อร่อยครบรส ที่ใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ เนื้อไก่นุ่มกำลังดี พร้อมน้ำซุปแซ่บ เข้าข้น หอมกลิ่นสมุนไพรไทย ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ดีต่อใจสุด ๆ อิ่มฟินกันทั้งบ้านอย่างแน่นอน ไปดูขั้นตอนการทำกันได้เลย

วัตถุดิบ: เนื้อไก่, เครื่องในไก่, พริกแดงจินดา, น้ำมะนาว, …

7 ไก่ผัดขิง

เมนูไก่-ไก่ผัดขิง-chicken-menu-07

7 ไก่ผัดขิง

เมนูสุขภาพอย่าง ไก่ผัดขิง ประกอบด้วย กระเทียมช่วย บำรุงหัวใจ และเห็ดหูหนู บำรุงเลือด มีเส้นใยสูง ช่วยเรื่องการขับถ่าย จึงนับว่าอาหารจานนี้ เป็นอาหารทรงคุณค่าก็ว่าได้ วิธีทำไม่ยากอย่างที่คิด ไปทำกันเลย

วัตถุดิบ: สะโพกไก่, ขิงซอย, เต้าเจี้ยว, ซีอิ๊วขาว, …

8 ไก่ต้มน้ำปลา

เมนูไก่-ไก่ต้มน้ำปลา-chicken-menu-08

8 ไก่ต้มน้ำปลา

เปลี่ยนจากการทำไก่ต้มแบบธรรมดา มาทำไก่ต้มน้ำปลากันดูไหม เมนูอร่อยทำง่าย ที่บอกเลยว่า ใครได้ทาน ก็ต้องติดใจ และสตูร วิธีทำไก่ต้มน้ำปลา ทานคู่กับ น้ำจิ้มแซ่บ ๆ อร่อยขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

วัตถุดิบ: สะโพกไก่, น้ำปลา, น้ำตาลปี๊บ, รากผักชี, …

9 ข้าวยำไก่แซ่บ

เมนูไก่-ข้าวยำไก่แซ่บ-chicken-menu-09

9 ข้าวยำไก่แซ่บ

ข้าวยำไก่แซ่บ เมนูเด็ดจากร้านแฟรนไชส์ชื่อดัง ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง จนมีคนลอกเลียนแบบ ทำขายตามตลาดนัด สร้างรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ไก่กรอบ ๆ คลุกเคล้าเครื่องยำสุดแซ่บ ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยฟินอย่าบอกใคร

วัตถุดิบ: ไก่ทอด, ข้าวสวย, น้ำมะนาว, น้ำปลา, …

10 แกงเขียวหวานไก่

เมนูไก่-แกงเขียวหวานไก่-chicken-menu-10

10 แกงเขียวหวานไก่

แกงเขียวหวาน สูตรโบราณ ทำยังไงให้มีสีเขียวสวย น่ารับประทาน แบบต้นตำรับ พร้อมแจกสูตร พริกแกงเขียวหวาน ทำเอง และ สูตรแกงเขียวหวาน เพื่อการค้า ท้ายบทความ รับรองว่า ทำง่าย อร่อย ถูกปาก แน่นอน

วัตถุดิบ: พริกแกงเขียวหวาน, อกไก่, หัวกะทิ และหางกะทิ, มะเขือเปราะ, …

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

ถุงซีลสูญญากาศ

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🥺🙏🏻

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

11 เอ็นไก่ทอด

เมนูไก่-เอ็นไก่ทอด-chicken-menu-11

11 เอ็นไก่ทอด

เอ็นข้อไก่ทอด เมนูยอดฮิต ที่เต็มไปด้วยสารคอลลาเจนสูง เอ็นไก่กรึบ ๆ นำไปหมักจนถึงเครื่องถึงรส และนำไปทอด จนได้สัมผัสที่กรุบกรอบ น่าทาน เสิร์ฟเป็นของกินเล่น ทานได้ทั้งบ้าน เพลิดเพลิน แถมอร่อยได้ทุกเวลา วิธีทำไม่ยากอย่างที่คิด

วัตถุดิบ: เอ็นข้อไก่, กระเทียมสับ, พริกไทยขาวป่น, ซีอิ๊วขาว, …

12 ไก่จ๊อ

เมนูไก่-ไก่จ๊อ-chicken-menu-12

12 ไก่จ๊อ

อาหารว่างยอดนิยม ทานแล้วอิ่มท้อง ให้คุณค่าทางโภชนาการโปรตีนสูง มักจะใช้เนื้อปู หรือเนื้อไก่ และมันหมูแข็งต้มสุก ผสมกับแป้งมัน และเครื่องปรุงรส บด หรือโขลกจนเหนียว แล้วห่อด้วยฟองเต้าหู้ เป็นท่อนกลม ๆ ยาว ๆ มัดเป็นข้อ ๆ นำไปนึ่ง แล้วทอดให้สุก ตัดแบ่งเป็นลูก ๆ กินกับน้ำจิ้มรสเปรี้ยวหวาน

วัตถุดิบ: อกไก่บด, วุ้นเส้น, แห้ว, ข้าวโพด, …

13 มัสมั่นไก่

เมนูไก่-มัสมั่นไก่-chicken-menu-13

13 มัสมั่นไก่

อีกหนึ่งเมนูไก่ ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นอาหารไทยที่อร่อยที่สุดในโลก หอมเครื่องแกง น้ำกะทิข้น ซดแล้วลื่นคอ ราดข้าวกินก็อร่อย พร้อมเนื้อไก่สุกแน่น เต็ม ๆ คำ วิธีทำไม่ยากอย่างที่คิด ทำทานวันหยุดแบบชิว ๆ อิ่มท้องกันทั้งบ้านแบบง่าย ๆ ได้เลย

วัตถุดิบ: เนื้อไก่ส่วนสะโพก, มันฝรั่ง, หอมใหญ่, หัวกะทิ, …

14 ต้มข่าไก่

เมนูไก่-ต้มข่าไก่-chicken-menu-14

14 ต้มข่าไก่

วิธีทำต้มข่าไก่ สูตรโบราณ เน้นส่วนผสม ที่ใช้เครื่องเทศอย่าง ข่า ตะไคร้ หอมแดง เป็นวัตถุดิบหลัก ไปจนถึงเนื้อสะโพกไก่ และเห็ดนางฟ้า น้ำกะทิเข้มข้น ไม่แตกมัน พร้อมต้มเนื้อไก่ให้นุ่ม น่ารับประทาน กินกับข้าวยิ่งอร่อย ใครอยากทำต้มข่าไก่ ให้เหมือนกับต้นฉบับ แนะนำสูตรนี้เลย

วัตถุดิบ: สะโพกไก่, หัวกะทิ, ข่า, ตะไคร้, …

15 ไก่กระเทียมพริกไทย

เมนูไก่-ไก่กระเทียมพริกไทย-chicken-menu-15

15 ไก่กระเทียมพริกไทย

ไก่กระเทียม พริกไทย สามารถใช้เนื้อไก่ได้ทุกส่วน นำไก่ไปหมัก นำมาผัดคลุกเคล้ากับกระเทียม พริกไทย ปรุงรสด้วย ซอสหอยนางรม ซอสปรุงรสฝาเขียว น้ำตาลทราย เติมน้ำเปล่าลงไปเล็กน้อย ผัดให้มีซอสขลุกขลิก นำไปราดข้าว เป็นอาหารจานเดียว หรือเป็นกับข้าว อิ่มอร่อยง่าย ๆ ได้ทั้งบ้านแน่นอน

วัตถุดิบ: สะโพกไก่, ซีอิ๊วขาว, พริกไทย, กระเทียมจีน, …

16 ข้าวหมกไก่

เมนูไก่-ข้าวหมกไก่-chicken-menu-16

16 ข้าวหมกไก่

วิธีทำข้าวหมกไก่ ขั้นตอนรไม่ได้ยุ่งยาก เตรียมเครื่องเทศอย่าง ผงกะหรี่ ลูกกระวานเขียว อบเชย กานพลู หญ้าฝรั่น มาใช้ในการทำ รวมถึง เนยกี ซึ่งเป็นเนยแบบอินเดีย แต่ถ้าใครไม่มี สามารถใช้เนยสดรสจืดธรรมดาแทนก็ได้

วัตถุดิบ: เนือไก่, ผงกระหรี่, ผักชี, หอมแดง, …

17 ไก่ผัดเม็ดมะม่วง

เมนูไก่-ไก่ผัดเม็ดมะม่วง-chicken-menu-17

17 ไก่ผัดเม็ดมะม่วง

ไก่ผัดเม็ดมะม่วง สูตรคลาสสิค ซึ่งจะนำเอาเนื้อไก่มาผัดกับเม็ดมะม่วงหิมพานต์ หอมใหญ่ พริกหวาน พุทราเชื่อม คลุกเคล้ากับน้ำซอส ที่ทำจากซีอิ๊วขาว ซอสหอยนางรม เหล้าจีน และ น้ำตาลทราย จะทำให้มีรสชาติหวานเค็มกลมกล่อม ยิ่งทาน ยิ่งอร่อย

วัตถุดิบ: เนื้อไก่, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, พริกหวาน, หอมใหญ่, …

18 ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ

เมนูไก่-ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ-chicken-menu-18

18 ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ

ก๋วยเตี๋ยวไก่ ที่ใคร ๆ ก็ต้องเคยกิน ด้วยรสชาติเนื้อไก่ตุ๋นที่ชุ่มฉ่ำ น้ำซุปที่หวานกลมกล่อม แถมมีมะระที่เป็นผักดีต่อสุขภาพ ไว้กินคู่กัน เลยเป็นประเภทก๋วยเตี๋ยวไก่ยอดนิยมสุด ๆ กินได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่

วัตถุดิบ: เนื้อไก่, โครงไก่, พริกไทย, มะระจีน, …

19 ไก่อบโอ่ง

เมนูไก่-ไก่อบโอ่ง-chicken-menu-19

19 ไก่อบโอ่ง

เมนูไก่ ทำกินเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง จึงเป็นอาหารที่ทุกร้านต้องมี หรืออาจเป็นเมนูประจำบ้านของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ ก็ถูกปากถูกคอกันทั้งนั้น และเป็นเมนูสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยก็ว่าได้

วัตถุดิบ: ไก่, ผงกะหรี่, ตะไคร้, นมสด, …

20 ไก่กอและ

เมนูไก่-ไก่กอและ-chicken-menu-20

20 ไก่กอและ

เมนูไก่ย่าง แสนอร่อยจากปักษ์ใต้ คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก ไก่ฆอและ หรือที่เราเรียกกันว่า ไก่กอและ นั่นเอง เป็นไก้ย่างสีแดงจัดจ้าน รสชาติดี กลมกล่อม ไปเที่ยวภาคใต้ทั้งที เมนูนี้ต้องห้ามพลาด ตามไปดูสูตร พร้อม ๆ กันเลย

วัตถุดิบ: สะโพกไก่, ผงขมิ้น, หัวกะทิ, กะปิ, …

21 ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ

เมนูไก่-ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ-chicken-menu-21

21 ข้าวหน้าไก่เทอริยากิ

ไก่เทอริยากิ ไก่ย่างในซอสซีอิ๊วหวาน นำไปวางบนข้าวญี่ปุ่น อร่อยฟินสุด ๆ ทำไม่ยาก ไก่นุ่ม ๆ เต็ม ๆ คำ ฉ่ำซอสเทอริยากิ อีกหนึ่งเมนูที่ทานได้ทุกวัย อิ่มพร้อมหน้าในวันหยุดสุดสัปดาห์แน่นอน

วัตถุดิบ: สะโพกไก่, ซอสเทอริยากิ, น้ำมันงา, ไข่ออนเซ็น, …

22 ยำตีนไก่

เมนูไก่-ยำตีนไก่-chicken-menu-22

22 ยำตีนไก่

ยำตีนไก่ ทำอย่างไร ให้เนื้อนุ่มเลาะกระดูก เปรี้ยวเผ็ด แซ่บซี้ดถึงใจ พร้อมเคล็ดลับเลือกตีนไก่ ล้างตีนไก่ให้สะอาด ใครชอบกินตีนไก่ แล้วรู้สึกเปรี้ยวปาก อยากกินเมนูยำเผ็ด ๆ แล้วละก็ ไม่ควรพลาด!

วัตถุดิบ: ตีนไก่, หอมแดง, ขึ้นฉ่าย, มะเขือเทศ, …

23 ข้าวหน้าไก่

เมนูไก่-ข้าวหน้าไก่-chicken-menu-23

23 ข้าวหน้าไก่

เมนูไก่ ข้าวหน้าไก่ ทำอย่างไรเนื้อนุ่ม ซอสเข้มข้น อิ่มได้ในจานเดียว ใครชอบกินอาหารจานเดียวแบบง่าย ๆ สำหรับทำกิน หรือ ทำขายแล้วละก็ ห้ามพลาดเลยจ้า

วัตถุดิบ: เนื้อสะโพกไก่, น้ำมันงา, ซอสหอยนางรม, ข้าวสวย, …

24 หนังไก่ทอด

เมนูไก่-หนังไก่ทอด-chicken-menu-24

24 หนังไก่ทอด

หนังไก่ทอด ทอดยังไงให้กรอบนานข้ามวัน ไม่อมน้ำมัน เคี้ยวเล่นเพลิน ๆ ธีทำหนังไก่ทอด ขายให้มีหลายรสชาติ เพื่อสร้างรายได้ หากใครชอบทานหนังไก่ทอด แล้วอยากทำกินเองที่บ้าน หรือมองหาโอกาสในการสร้างรายได้ จากการทำธุรกิจขายหนังไก่ทอดแล้วละก็ ไม่ควรพลาด

วัตถุดิบ: หนังส่วนอกไก่, แป้งทอดกรอบ, เกลือ, พริกไทย, …

25 แกงไก่ใส่ฟัก

เมนูไก่-แกงไก่ใส่ฟัก-chicken-menu-25

25 แกงไก่ใส่ฟัก

วิธีทำแกงไก่ใส่ฟัก ทำได้ง่ายมาก ๆ เริ่มจากหั่นฟักเขียว เนื้อไก่ เป็นชิ้น ๆ จากนั้น ตั้งหม้อ ใส่กะทิตามด้วยพริกแกงเผ็ด ผัดและคนให้ละลายเข้ากัน เสร็จแล้ว ใส่เนื้อไก่ ฟักเขียว ลงไป ต้มให้สุก พอได้ที่เเล้ว จึงปรุงรสด้วย น้ำปลา น้ำตาลปี๊บ ใส่ ใบโหระพา พริกชี้ฟ้าแดง ตามชอบ

วัตถุดิบ: เนื้อไก่, ฟักเขียว, พริกแกงเผ็ด, หัวกะทิ, …

26 ไก่ต้มขมิ้น

เมนูไก่-ไก่ต้มขมิ้น-chicken-menu-26

26 ไก่ต้มขมิ้น

ไก่ต้มขมิ้น เมนูต้มรสจัดจ้านถึงเครื่องสมุนไพรตามฉบับอาหารปักษ์ใต้ ทำตามไม่ยาก เตรียมวัตถุดิบไม่เยอะ แกะสูตรมาให้แล้ว เตรียมปากกาจดสูตรแล้วไปลุยได้เลย!

วัตถุดิบ: น่องไก่ติดสะโพกสับชิ้น, น้ำเปล่า, ซุปก้อน, ขมิ้นหั่นเฉลียง, …

27 ไก่ห่อสาหร่าย

เมนูไก่-ไก่ห่อสาหร่าย-chicken-menu-27

27 ไก่ห่อสาหร่าย

เมนูดังในร้านสะดวกซื้ออย่าง ไก่ห่อสาหร่าย รู้ไหมว่าสามารถทำกินเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วยสูตรนี้ วิธีทำไม่ยาก เตรียมวัตถุดิบไม่เยอะ แถมใช้เวลาไม่นาน พร้อมบอกทริกในการเลือกซื้อเนื้อไก่ให้เหมาะกับการประกอบอาหารแต่ละชนิดด้วย!

วัตถุดิบ: ไก่ส่วนสะโพกสับละเอียด, แป้งข้าวเจ้า, ผงปรุงรสไก่, สาหร่ายแผ่น, …

28 ไก่น้ำแดง

เมนูไก่-ไก่น้ำแดง-chicken-menu-28

28 ไก่น้ำแดง

ไก่น้ำแดง แสนอร่อย ที่ถูกใจเด็ก ๆ และคนไม่กินเผ็ดอย่างมาก สูตรนี้วัตถุดิบน้อย ทำตามง่าย เพิ่งเริ่มทำอาหารก็ทำได้ ถ้าพร้อมแล้ว หยิบตะหลิวแล้วเข้าครัวไปด้วยกันเลย!

วัตถุดิบ: เนื้อไก่ส่วนสะโพก ปีกบน ปีกกลาง, เกลือ, น้ำมันหอย, เกลือ, …

29 ไก่หวาน

เมนูไก่-ไก่หวาน-chicken-menu-29

29 ไก่หวาน

ไก่หวาน ทำยังไงให้หวานเค็มอร่อย ราดข้าวก็ดี หรือเป็นกับข้าวก็ได้ หมักไก่ให้เข้าเนื้อ เพื่อให้เนื้อนุ่ม ใส่ซอสหอยนางรม ซีอิ๊วขาว ซีอิ๊วดำ ลงไป คลุกเคล้าให้เข้ากัน นำมาผัดให้สุก โดยตัวซีอิ๊วดำจะช่วยแต่งสี ให้น่าทานมากขึ้น เหมาะสำหรับทานกันในครอบครัว วิธีทำไม่ยากเลยสักนิด

วัตถุดิบ: เนื้อสะโพกไก่, ซอสหอยนางรม, น้ำตาลปี๊บ, ซีอิ๊วดำ, …

30 พายไก่

เมนูไก่-พายไก่-chicken-menu-30

30 พายไก่

สูตรขนมอบที่ใครหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี พายไก่ แป้งกรอบ ๆไส้เน้น ๆ จัดเต็ม ทำกินเองภายในครอบครัว หรือจะนำไปขายก็ได้ ทานเป็นอาหารเช้าคู่กับกาแฟ หรือนมอุ่น ๆ ก็อิ่มท้องสุด ๆ

วัตถุดิบ: เนื้ออกไก่, ไข่ไก่, ผงกะหรี่ , แป้งพายสำเร็จรูป, …

จบไปแล้ว 30 สูตร เมนูไก่ ที่การันตีความอร่อย ครบรส ครบเครื่องทุก ๆ เมนูอย่างแน่นอน บอกเลยว่า แต่ละเมนูที่เราคัดมาให้นั้น อัดแน่นด้วยคุณถาพ และวิธีทำไม่ยากอย่างแน่นอน ใครชอบเมนูไหน ลองนำสูตรที่เรามาแชร์ ไปลองทำกันดู รับรองว่า อร่อยฟิน อิ่มท้องกันทั้งบ้านแน่นอนจ้า

14 กุมภาพันธ์ 2024

โดย

ลำดวน

ความคิดเห็น (Comments)

9 Comments

  1. น้องวิว มีนาคม 31, 2024 at 8:38 pm - Reply

    หนังไก่ทอดดดดด

    • ลำดวน เมษายน 1, 2024 at 9:20 am - Reply

      งื้อออ ของโปรดดดดดแอดเลยยย

  2. ผิน ใจชื่น มีนาคม 24, 2024 at 2:02 pm - Reply

    สงกรานต์นี้ ต้องจัดไก่อบสมุนไพร ฉลองปาร์ตี้สักตัวแล้วล่ะ

  3. อาร์ต มีนาคม 1, 2024 at 5:48 pm - Reply

    น่าทานทุกเมนูเลยครับ

    • ลำดวน มีนาคม 4, 2024 at 8:56 am - Reply

      ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ฝากแชร์ต่อด้วยนะคะ

  4. C_peach กุมภาพันธ์ 15, 2024 at 3:39 pm - Reply

    แบบนี้ดีค่ะ บางวันไม่รู้จะกินไร คิดไม่ออก

    • ลำดวน กุมภาพันธ์ 15, 2024 at 5:43 pm - Reply

      หลับตาจิ้ม แล้วจดสูตรเข้าครัวไปเลยค่าาาาาา ยัมมี่ๆๆๆๆๆๆ

  5. ยอดอ่อนใบชา กุมภาพันธ์ 14, 2024 at 10:29 am - Reply

    น่ากินทุกเมนู เห็นแล้วหิวเลย ได้ไอเดียมื้อเย็นวันนี้แล้ว^^

    • ลำดวน กุมภาพันธ์ 15, 2024 at 9:07 am - Reply

      เย้ๆๆๆๆ ทำเมนูไหนอร่อยๆ มาแชร์กันด้วยนะค๊าาาาา

Leave A Comment