201125-Content-รวมสูตร-เมนูเห็ด-เพิ่มพลังให้ร่างกาย-01

2,302 Views

คัดลอกลิงก์

รวม 7 สูตร เมนูเห็ด เพิ่มพลังให้ร่างกาย อร่อยถูกปาก แถมประโยชน์เยอะ

“เห็ด” วัตถุดิบมากคุณประโยชน์เฉพาะตัว ยิ่งกินยิ่งดี และประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถนำมาทำสารพัดเมนูเห็ดได้หลากหลายดีต่อสุขภาพแน่นอน! จะดีแค่ไหนดูได้จาก เมนูของชาวญี่ปุ่นชนชาติที่อายุยืนยาวเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เขาก็นิยมนำเห็ดมาเป็นส่วนประกอบในเมนูอาหารรสชาติ

วันนี้ SGE ขอแนะนำ 7 สูตร เมนูเห็ด สารพัดประโยชน์ หลากหลายเมนูมาก ๆมาฝากกัน รับรองว่า วิธีทำง่าย ๆ อร่อยถูกปากทุก ๆ เมนูแน่นอน

221212-Content-วิธีทำ-เห็ดพันเบคอน03

เมนู เห็ดพันเบคอน

เมนู เบคอนพันเห็ดเข็มทอง เมนูของทานเล่น ใคร ๆ ก็ชอบกิน เบคอนกรอบ ๆ เห็ดเข็มทองกรุบ ๆ นำไปย่างจนหอม จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดฟิน ทำทานเล่น ๆ จัดปาร์ตี้ หรือทำขาย ก็ดีสุด ๆ เตรียมวัตถุดิบให้พร้อม แล้วไปทำกันเลยจ้า

วัตถุดิบ: เห็ดเข็มทอง, เบคอน, เนย, น้ำจิ้มซีฟู้ด, …

ดูวิธีทำเพิ่มเติม คลิกเลย

เมนู ต้มข่าไก่ใส่เห็ดนางฟ้า

ต้มข่าไก่ เป็นเมนูที่นอกจากจะมีเนื้อไก่เป็นส่วนผสมหลัก ก็ยังมีเห็ดเป็นส่วนประกอบอีกด้วย โดยนิยมใส่ทั้งเห็ดฟาง และ เห็ดนางฟ้า ซึ่งในสูตรนี้ก็จะสอน ต้มข่าไก่แบบใส่เห็ดนางฟ้ากัน รับรองว่าอร่อยแน่นอน

วัตถุดิบ: สะโพกไก่, เห็ดนางฟ้า, ข่า, ตะไคร้, …

ดูวิธีทำเพิ่มเติม คลิกเลย

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

เครื่องซีลสูญญากาศ จาก SGE การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

เมนู แกงเห็ดเผาะใส่น้ำใบย่านาง

เมนู เห็ดเผาะ ยอดนิยม ของคนภาคเหนือ และ ภาคอีสาน ซึ่งจะนำเอาเห็ดเผาะมาต้มให้สุก ทำเป็นแกงไว้กินกับข้าวสวยร้อน ๆ โดยสูตรนี้มาในแบบอาหารอีสาน ใส่น้ำปลาร้าและ น้ำใบย่านาง ลงไปด้วย อร่อยแซ่บแน่นอน

วัตถุดิบ: เห็ดเผาะ, เห็ดเผาะ, บวบหอม, ตะไคร้ซอย, …

ดูวิธีทำเพิ่มเติม คลิกเลย

เมนู เห็ดออรินจิย่าง

เห็ดออรินจิ (Eryngii Mushroom) หรือ เห็ดนางรมหลวง (King Oyster Mushroom) เมนูนี้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เออโกไธโอนีน สี เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ช่วยลดการทำลายเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย และยังมีแคลอรี่ที่ต่ำ มีส่วนประกอบของกรดอะมิโนกลูตานิก กรดที่ทำให้มีรสชาติอร่อย

วัตถุดิบ: เห็อออรินจิ, ซอสหอยนางรม, ซีอิ๊วญี่ปุ่น, น้ำผึ้ง, …

ดูวิธีทำเพิ่มเติม คลิกเลย

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

ถุงซีลสูญญากาศ

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🥺🙏🏻

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

เมนู เห็ดเข็มทองทอดกรอบ

ใครชอบทานเห็ดเข็มทอง แนะนำให้ทำเมนู เห็ดเข็มทองทอดกรอบ เป็นอันดับแรก เพราะเพียงแค่นำไปชุบกับแป้งสำหรับทอด เพียงเท่านี้ก็จะได้เห็ดที่กรอบฟู พร้อมรับประทานเป็นของว่าง หรือ ทานเล่นระหว่างวันได้แล้ว แถมสามารถนำไปทำขายเพื่อสร้างรายได้ได้อีกด้วย

วัตถุดิบ: เห็ดเข็มทอง, แป้งทอดกรอบ, เกลือ, น้ำตาลทราย, …

ดูวิธีทำเพิ่มเติม คลิกเลย

เมนู แกงเห็ดรวม

แกงเห็ดรวม สูตร แกงเห็ด ที่คุณสามารถใส่เห็ดได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น เห็ดออรินจิ เห็ดขอน เห็ดฟาง เห็ดนางฟ้า เห็ดชิเมจิ เห็ดลม เพียงแค่ปรุงรสด้วยน้ำปลาร้า น้ำใบย่านาง ลงไป แค่นี้ ก็ทำให้น้ำแกงรสชาติเข้มข้น เหมาะกับเป็น เมนู แกงเห็ด เพื่อสุขภาพ

วัตถุดิบ: เห็ดชนิดต่าง ๆ ตามชอบ, ใบย่านาง, ผักหวาน, ใบชะอม, …

ดูวิธีทำเพิ่มเติม คลิกเลย

ซุปครีมเห็ด

เมนู ซุปครีมเห็ด

ซุปเห็ด ซุปครีมเห็ด ทำอย่างไรให้ครีมมี่เข้มข้น อร่อยเหมือนร้านดัง SGE มีสูตรมาฝาก พร้อมเคล็ดลับเล็กน้อย ๆ ในการทำซุปเห็ดให้อร่อย ใครอยากทานอาหารเช้า ที่ทำได้ง่าย ๆ และอยู่ท้องแล้วละก็ ห้ามพลาด

วัตถุดิบ: เห็ดแชมปิญอง, เนยจืด, หอมใหญ่สับ, น้ำสต็อกไก่, …

ดูวิธีทำเพิ่มเติม คลิกเลย

เป็นอย่างไรบ้าง สูตรเมนูเห็ด เรียกได้ว่า ทำง่าย ๆ ที่บ้านเลยใช่ไหม เป็นเมนูที่สารพัดประโยชน์นั้นดีจริง ๆ ซึ่งเห็ดนั้น ก็มีอีกมากมายหลากหลายชนิด ล้วนแต่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์เหลือเชื่อ ให้คุณค่าทางโภชนาการแบบเต็ม ๆ แล้วอย่าลืมออกกำลังกายพร้อมกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ควบคู่กันไปด้วย รับรองสุขภาพดีอย่างแน่นอน!

บทความดี ๆ น่าอ่าน:

SGE ผู้จัดจำหน่าย เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้คู่กับ ถุงซีลสูญญากาศ ราคาถูก และอุปกรณ์เบเกอรี่ มากมายหลายชนิด ให้คุณได้เลือกสรร รับรองสินค้าคุณภาพ บริการหลังการขายที่ประทับใจอย่างแน่นอน!! เลือกดูสินค้าจาก SGETHAI

23 สิงหาคม 2023

โดย

ลำดวน

ความคิดเห็น (Comments)

Leave A Comment