น้ำแข็งใส

8,056 Views

คัดลอกลิงก์

8 สูตร น้ำแข็งใส 2024 ทำง่ายขายคล่อง หวานเย็นดับร้อนรับซัมเมอร์

น้ำแข็งใส มีกี่สูตร กินแล้วสดชื่น หวานเย็นดับร้อนรับซัมเมอร์ SGE รวมมาให้ 8 สูตร รับรองว่า ทำง่ายขายคล่อง เอาไปทำกินทำขายสร้างรายได้ ได้เลย

น้ำแข็งใส ใส่อะไรบ้าง

น้ำแข็งใส
น้ำแข็งไส

น้ำแข็งใส ใส่เครื่องอะไรก็ได้ตามต้องการ จนสามารถสร้างสรรค์เมนูได้หลากหลาย โดยหากเป็นสูตรน้ำแข็งใสทั่วไป นิยมใส่ ขนมปัง วุ้นมะพร้าว เฉาก๊วย ข้าวโพด ลูกชิด ลูกตาล ถั่วลิสง ซาหริ่ม ลอดช่อง เยลลี่ ทับทิมกรอบ แต่ถ้าใครอยากกินน้ำแข็งใสที่ดีต่อสุขภาพ ก็สามารถใส่วัตถุดิบที่มีประโยชน์และมีคุณค่าทางสารอาหาร เช่น แปะก๊วย เก๋ากี๋ เผือก รากบัว พุทราเชื่อม ลูกเดือย แห้ว ถั่วแดง ถั่วปากอ้า ฯลฯ ลงไปด้วยก็ได้

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

เครื่องซีลสูญญากาศ จาก SGE การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

8 เมนูน้ำแข็งใส

1 น้ำแข็งใส 10 บาท

น้ำแข็งใส

1 น้ำแข็งใส 10 บาท

สูตรน้ำแข็งใส สำหรับสร้างรายได้ แค่มีรถเข็นพร้อมเครื่องไสน้ำแข็ง ก็ทำขายได้เลย เหมาะสำหรับคนอยากมีอาชีพสร้างรายได้ ร้อนนี้เริ่มเลย !

วัตถุดิบ: น้ำแข็ง, น้ำหวานเข้มข้น, ขนมปัง, วุ้นมะพร้าว, …

2 น้ำแข็งใสโบราณ

น้ำแข็งไส

2 น้ำแข็งใสโบราณ

อยากกินน้ำแข็งใสคลายร้อน และ สุขภาพดี ต้อง น้ำแข็งใสโบราณ จัดเต็มด้วยวัตถุดิบที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ สายเฮลท์ตี้ต้องลอง

วัตถุดิบ: น้ำแข็ง, น้ำเชื่อม, รากบัว, แปะก๊วย, …

3 ปังเย็น

น้ำแข็งใส

3 ปังเย็น

น้ำแข็งใสพูน ๆ ราดด้วยนมรสหวาน พร้อมท็อปปิ้งแบบจัดเต็ม ทั้งขนมปัง เวเฟอร์ บิสกิต และ คุกกี้ กินคนเดียวก็ดี ตั้งตี้กินกับเพื่อน ๆ ยิ่งอร่อย ใครทำเมนูนี้ขาย ถูกใจวัยรุ่นแน่นอน

วัตถุดิบ: น้ำหวาน, นมข้นหวาน, นมข้นจืด, ขนมปัง, …

4 ปังชา

น้ำแข็งไส

4 ปังชา

เมนูน้ำแข็งใส เอาใจคนชอบกินชาไทย ยิ่งกินกับขนมปังและไข่มุกก็ยิ่งอร่อย ใครอยากทำขายแล้วขายดี ไม่ต้องกลัวเรื่องติดลิขสิทธิ์ ดูเคล็ดลับและวิธีทำตามนี้ได้เลย

วัตถุดิบ: ผงชาไทย, นมข้นหวาน, น้ำตาลทราย, น้ำร้อน, …

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

ถุงซีลสูญญากาศ

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🥺🙏🏻

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

5 ลอดช่อง

น้ำแข็งใส

5 ลอดช่อง

ลอดช่องกินกับน้ำกะทิและน้ำแข็งใส ให้รสชาติหวานอร่อย คลายร้อนได้ไม่แพ้น้ำแข็งใสสูตรอื่น ใครเอาไปทำกินทำขาย ทำง่ายขายคล่องแน่นอน

วัตถุดิบ: แป้งมัน, ใบเตย, น้ำ, น้ำตาลทราย, …

6 ทับทิมกรอบ

น้ำแข็งไส

6 ทับทิมกรอบ

อีกหนึ่งขนมไทยที่กินกับน้ำแข็งใสแล้ว สดชื่นคลายร้อน แถมอร่อยสุด ๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งเมนูฮิตที่ร้านน้ำแข็งใส ร้านหวานเย็นควรมี

วัตถุดิบ: แห้วดิบ, แป้งมัน, น้ำหวาน, กะทิอบควันเทียน, …

7 บิงซู

น้ำแข็งไส

7 บิงซู

น้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี กินคู่กับไอศครีม ผลไม้ต่าง ๆ ยิ่งอร่อย เหมาะกับร้านคาเฟ่ร้านของหวาน ที่ต้องการเมนูหวานเย็นไว้ดึงดูดลูกค้า และ สร้างจุดขายให้กับตนเอง

วัตถุดิบ: นมสด, นมข้นหวาน, ผลไม้, …

8 คากิโกริ

น้ำแข็งใส

8 คากิโกริ

ด้วยหน้าตาที่น่ารักตะมุตะมิ แถมน้ำแข็งเกล็ดหิมะเนียนนุ่ม อร่อยสุด ๆ ทำให้คากิโกริกลายเป็นเมนูน้ำแข็งใสที่วัยรุ่นนิยมสุด ๆ รับรองว่า ใครทำเป็นก็ขายดี แถมได้กำไรดีแน่นอน

วัตถุดิบ: น้ำแข็ง, ผงชา/ผงรสผลไม้, วิปครีม, โมจิ, …

น้ำแข็งใส กี่แคล

น้ำแข็งใส

น้ำแข็งใส 1 ถ้วย มีประมาณ 80 กิโลแคลอรี่ เหมาะสำหรับกินเพื่อสร้างความสดชื่น คลายร้อน ในช่วงอากาศร้อนจัด หรือ กินเป็นของหวาน เพื่อความเอร็ดอร่อย แต่เนื่องจากอุดมไปด้วยสารให้ความหวาน เช่น น้ำเชื่อม นมข้นหวาน หากกินบ่อย ๆ อาจทำให้เป็นโรคเบาหวาน หรือ โรคอ้วนได้ จึงไม่ควรบริโภคบ่อยจนเกินไป

น้ำแข็งใสเป็นของหวานคลายร้อน ที่ช่วยให้เย็นสดชื่นและกะปรี้กะเปร่าทุกครั้งเมื่อได้กิน หากใครอยากทำกินเองที่บ้าน ก็ลองไปทำตามดูได้ ตามสูตรที่นำมาฝากกัน แต่ถ้าหากใครอยากทำขาย แต่ว่าไม่รู้จะทำน้ำแข็งใสยังไง ให้รวดเร็วและได้ปริมาณทีละมาก ๆ

SGE ขอแนะนำ เครื่องทำน้ำแข็งใส เครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะ ที่จะบดน้ำแข็งใสของคุณได้ละเอียด จนเป็นแบบเกล็ดหิมะ ด้วยมอเตอร์อันทรงพลังและวัสดุทำจากสแตนเลส จึงใช้งานได้ทนทาน ไม่มีสะดุด โดยตัวเครื่องยังรองรับได้ทั้งน้ำแข็งก้อนและน้ำแข็งแบบยูนิต ทำให้ทำน้ำแข็งใสได้ง่ายมาก ๆ เหมาะกับการใช้งานในครัวเรือน ตลอดจนการใช้งานเพื่อธุรกิจ ตัวเครื่องยังมาพร้อมกับประกันนาน 6 เดือนอีกด้วย แถมราคายังย่อมเยา หากสนใจก็คลิกลิ้งก์นี้ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย https://www.sgethai.com/product/ice-crusher-machine/

14 มีนาคม 2024

โดย

Pres

ความคิดเห็น (Comments)

Leave A Comment