ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ศูนย์บริการซ่อมบำรุง ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

SGE Service บริการซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศทุกรุ่น ด้วยทีมช่างมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ให้บริการทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัดพร้อมจัดจำหน่ายอะไหล่ทุกรุ่น ในราคาถูก ได้มาตรฐาน รับประกันคุณภาพ โดยทีมช่างที่มีความชํานาญ มั่นใจหายห่วง

– บริการซ่อมถึงที่ สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น

– รับ ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ ทุกรุ่น

– บริการติดตามสถานะการซ่อมผ่าน Line@ sgefix

– ไร้กังวล จำหน่ายอะไหล่สำรองทุกเครื่องที่ได้มาตรฐาน

– จัดจำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศมือสอง สภาพดี

ทีมงานของเรา

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศกึ่งอุตสาหกรรม VCECO

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศอุตสาหกรรม VC99 

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศแบบห้องคู่ VCC05

ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

เครื่องซีลสูญญากาศ (Vacuum Sealer) ประกอบด้วยทำงานหลัก 2 ขั้นตอน คือ การดูดอากาศออก และการซีลปิดปากถุง โดยมีประโยชน์สำคัญคือ เพื่อเก็บถนอมอาหาร วัตถุดิบ หรือสิ่งของต่างๆ ให้คงคุณภาพที่ดีอยู่เสมอ ป้องกันการถูกทำลายจากการทำปฎิกิริยาของอากาศ ความชื้น และแบคทีเรียต่างๆ ทั้งเครื่องซีล หรือเครื่องสูญญากาศนั้น มีหลากหลายรุ่น ทั้งแบบระบบธรรมดา และแบบอัตโนมัติ เครื่องซีลขนาดเล็ก สำหรับครัวเรือน ไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ สำหรับกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม ซึ่งการ ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ ในแต่ละรุ่นนั้น ย่อมมีการแก้ไขที่แตกต่างกัน ตามปัญหาหรือการใช้งานที่แตกต่างกันนั่นเอง

บริการ ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ : ปัญหาเครื่องดูดอากาศออกจากถุงไม่หมด สามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ โดยส่วนใหญ่เกิดจากปัญหาแท่งฮีตเตอร์ซีลไม่สนิท หรือปั้มแวคคั่มรั่วซึม เป็นต้น หรือปัญหาการเปิดเครื่องไม่ติด เครื่องไฟช๊อต แผงวงจรไหม้ เครื่องไม่ดูดอากาศ ซีลไม่ติด ฮีทเตอร์แตกหัก และปัญหาอื่นๆ ที่ทำให้เครื่องไม่สมบูรณ์ เราก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้อย่างครอบคลุม

ตรวจสอบอาการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

รับซ่อมเตาอบเบอเกอรี่ เตาอบไฟฟ้า

แก้ปัญหาได้ตรงจุด ซ่อมไว

ซ่อมเตาอบไฟฟ้า

เตาอบเบเกอรี่ ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า เป็นตัวควบคุมความร้อน ผู้ช่วยทำเบเกอรี่ที่แสนสะดวก ใช้งานง่ายด้วยการทำงานแบบอัตโนมัติ แถมให้ความร้อนที่เสถียร ช่วยให้ขนมเค้ก อาหารอบ มีความสมบูรณ์แบบมากกว่าที่เคย

บริการ ซ่อมเตาอบไฟฟ้า : ปัญหา ตัวเครื่องไม่ทำงาน หรือความร้อนไม่ขึ้น อาจเกิดจากตัวฮีตเตอร์ขาด ทำให้ไม่สามารถควบคุมความร้อนได้ หรืออาจเกิดจากตัวฟิวส์ขาด เต้าจ่ายไฟขัดข้อง เป็นต้น นอกจากนี้อาจพบอาการอื่นๆ ได้อีก เช่น เครื่องไม่ติด เครื่องทำความร้อนขึ้นสูง หลอดไฟไม่ติด พัดลมกระจายความร้อนไม่ทั่วถึงหรือปัญหาต่างๆ ที่ทำให้เครื่องทำงานไม่สมบูรณ์ เราก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ซ่อมเตาอบแก๊ส รวดเร็ว

มั่นใจด้วยทีมงานคุณภาพจากเรา

บริการพร้อมอะไหล่สำรอง ราคาถูก

ซ่อมเตาอบแก๊ส

เตาอบแก๊ส ที่ควบคุมโดยไฟฟ้า เพิ่มความเสถียรในการทำอุณหภูมิ เหมาะใช้งานเป็นเตาอบเบเกอรี่หรือเตาอบอาหาร สำหรับธุรกิจต่างๆ ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลาย และอบปริมาณมากได้ในครั้งเดียว

บริการ ซ่อมเตาอบไฟฟ้า :  ปัญหาการควบคุมอุณหภูมิยาก เพราะตัวเครื่องมีแหล่งความร้อนไม่กี่จุด ทำให้ความร้อนไม่สม่ำเสมอ และอาจพบปัญหาอื่นๆ ได้อีก เช่น แก๊สรั่ว ตัววัดอุณหภูมิเสีย วาวล์เสีย เซนเซอร์วัดความร้อนเสีย ไฟไม่เข้า หรือปัญหาต่างๆ ที่ทำให้เครื่องไม่ทำงาน

ตู้แช่ ตู้เย็น ซ่อมได้ไร้กังวล

ไม่ว่าจะรุ่นไหน เรายินดูซ่อมให้คุณ

ครบจบที่เดียวต้อง SGE เท่านั้น

ซ่อมตู้แช่

ตู้แช่ ระบบให้ความเย็นที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับใช้เก็บอาหารในระยะยาว สำหรับครัวเรือน ธุรกิจ และอุตสาหกรรม โดยหากเลือกเก็บอย่างถูกวิธีก็จะสามารถรักษารสชาติ กลิ่น สี และคุณค่าทางอาหารไว้ได้เป็นอย่างดี

บริการ ซ่อมตู้แช่ : ปัญหาคอมเพรสเซอร์สตาร์ทตัวเองไม่ได้ อาจเกิดขึ้นจากการการอุดตันของระบบท่อ และกระแสไฟฟ้าไหลผ่านคอมเพรสเซอร์เกินกำหนด โดยสาเหตุส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้นจากอุปกรณ์ภายใน Over Load ชำรุดเสียหาย หรืออาการของตัวเครื่องที่เสียโดยส่วนมากน้ำรั่ว สายไฟขาด น้ำยารั่ว คอนเพรสเซอร์ไม่ทำงาน กระแสไฟไหลเกินกำหนด หรืออาการต่างๆ ที่ทำให้ตัวเครื่องใช้งานไม่ได้

เราคำนึงถึงการใช้งาน

โดยช่างมืออาชีพ

ตรวจสอบ ก่อนจำหน่ายทุกครั้ง

มาตรฐานการผลิตเตาเครป,เตาขนมครก จากโรงงาน

เตาเครป  เตาเครปแก๊ส เครื่องทำเครป ของ SGE ตัวเครื่องทำจากสเตนเลสเกรด 201 อย่างดี พิเศษ!! ระบบแก๊สช่วยประหยัดต้นทุน หน้าเตาขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลางมากถึง 12 นิ้ว รังสรรค์ได้หลากหลายเมนู ทั้ง เครปกรอบ เครปเย็น แพนเค้ก ขนมโตเกียว บอกเลยว่า ตอบโจทย์ธุรกิจสุด ๆ 

เตาขนมครก  ระบบแก็ส ของ SGE ทำจากวัสดุกระทะอย่างดี มี 28 หลุม พิเศษ!! ระบบแก๊สช่วยประหยัดต้นทุน  หน้าเตาขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลางมากถึง 13 เซนติเมตร ตอบโจทธ์สำหรับเริ่มต้นธุรกิจ   ผลิตในประเทศไทย

เราพร้อมให้คำปรึกษา / คำแนะนำ
ติดต่อเราได้ที่ช่องทางด้านล่าง

@sgefix

รูปแบบและราคาซ่อมอุปกรณ์ ซ่อมเครื่องซีลสูญญากาศ

ขั้นตอนการใช้บริการ