ติดต่อเซลล์

เครื่องหั่นเนื้อ/ผัก

เครื่องหั่นเนื้อ หั่นผัก ระบบอัตโนมัติ หั่นรวดเร็ว ไม่เปลืองแรง ปรับขนาดชิ้นได้ สวยงามเท่ากัน ตัวเครื่องทนทาน คุ้มค่าแน่นอน ตอบโจทย์สำหรับครัวเรือนและธุรกิจ SME

กลับสู่ด้านบน

เปรียบเทียบรุ่นสินค้า

กลับสู่ด้านบน

รีวิวลูกค้าใช้งานจริง

Review ( SGE ) Spring Green Evolution

(33,636 store reviews)

กลับสู่ด้านบน

ติดต่อสอบถาม / สั่งซื้อสินค้า

แชทหาเรา @LINE

FAQs เครื่องสไลด์หมู/เครื่องหั่นหมู

– เครื่องสไลด์กึ่งออโต้ ติดตั้ง มอเตอร์ 1 ตัว เพื่อหมุนใบมีด แต่ลูกค้าจะต้องเลื่อน ฐานสไลด์เอง
– เครื่องสไลด์ออโต้ ติดตั้งมอเตอร์ ถึง 2 ตัว เพื่อหมุนใบมีด และเลื่อนตัวฐานสไลด์ อัตโนมัติ ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลา และออกแรงสไลด์เนื้อเอง
– การเลือกใช้งานให้พิจารณาตามความเหมาะสม หากต้องการประหยัดแรงงานและเนื้อที่ต้องการสไลด์ ต่อวัน มีปริมาณมาก (40 โลขึ้นไป) แนะนำเป็นตัว ออโต้ดีกว่า เพื่อเป็นการประหยัดทั้งเวลา แรงงาน อีกทั้ง ยังช่วยเรื่องของ ความปลอดภัย ได้อีกด้วย

  1. ใบมีดเครื่องสไลด์เนื้อผลิตจากเหล็กกล้าคาร์บอนสูง (High Carbon Steel) เกรด 75Cr1 เป็นเหล็กมีความแข็งแรง และทนความเค้นแรงดึงสูง มีเปอร์เซ็นต์คาร์บอน 0.74% and 0.80%.
  2. ส่วนที่สัมผัสอาหารทั้งหมด เช่น ถาดรองวัตถุดิบ, แท่นจับเนื้อและอื่นๆ ผลิตจากอลูมิเนียมเกรด 6063x เป็นอลูมิเนียมเกรดที่ใช้งานอย่างแพร่หลาย ทนสนิม และมีพื้นผิวที่เรียบลื่น
  3. ฐานและโครงสร้างของเครื่องผลิตจากอลูมิเนียม เกรด ADC12 (Aluminum-Alloy Die Castings) ทีมีความทนทานและต่อต้านการเกิดสนิมได้เป็นอย่างดี

– ไม่เหมาะ เพราะ หมูสด หรือ หมูประกอบอาหารทั่วๆ ไป มีลักษณะเป็นชิ้น แนะนำเป็น เครื่องหั่นหมู จะเหมาะ กว่า
– เครื่องสไลด์เนื้อเหมาะกับลักษณะชิ้นเนื้อที่เป็นแผ่นแบบหมูชาบู (ควรใช้เป็นเนื้อเเช่แข็ง)

– เครื่องสไลด์เหมาะสำหรับหมูแช่แข็ง ไม่แนะนำให้สไลด์หมูสด เพราะเนื้อมีความยืดหยุ่น อาจทำให้ ชิ้นเนื้อที่ได้ไม่สวยเท่าที่ควร และยากต่อ การกำหนด ความหนาบางของชิ้นเนื้อ

– เครื่องสไลด์จาก SGE รับประกันนาน 1 ปี

– ไม่แนะนำครับ เนื่องจากเครื่องสไลด์เนื้อไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อ ตัดกระดูก หากมีการใช้งานที่ผิดวัตถุประสงค์ จะทำให้อายุการใช้งานเครื่องลดลง และหลุดประกันได้

เลือกซื้อเครื่องสไลด์หมู ขนาดไหนดี ?

– เครื่องสไลด์หมู/เนื้อ จะแบ่งขนาดตามขนาดของใบมีดว่ามีเส้นผ่านศูนย์กลางกี่นิ้ว คุณลูกค้าต้องพิจารณาถึงปริมาณของวัตถุดิบที่ต้องการสไลด์ สำหรับร้านอาหารเล็กๆ สามารถใช้เครื่องสไลด์ ขนาด 8-9 นิ้วก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าต้องการผลิตเป็นจำนวนมาก เราแนะนำเครื่องสไลด์ ที่มีใบมีดขนาด 9-13 นิ้ว

ต้องดูปัจจัยอะไรในการเลือกซื้อเครื่องสไลด์หมู ?

  1. กำลังแรงม้าหรือกำลังวัตต์ เป็นตัวตัดสินปริมาณการผลิตต่อวัน โดนปรกติเมื่อกำลังวัตต์สูง เครื่องจะสามารถสไลด์ได้เร็วขึ้นและมีชั่วโมงการทำงานนานขึ้น
  2. ขนาดของใบมีด เป็นตัวช่วยติดสินปริมาณการผลิตเช่นกัน 8 นิ้วคือปริมาณน้อย, 12 นิ้วปานกลาง และ 13 นิ้วเพื่อรองรับงานหนัก
  3. ขนาดของถาดรองวัตถุดิบ อันนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของวัตถุดิบที่ต้องการสไลด์ ถ้าสินค้ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ SGE เรามีเครื่องสไลด์เนื้อ รุ่น pro ที่มีถาดรองวัตถุดิบขนาดใหญ่พิเศษไว้รองรับโดยเฉพาะ
  4. เลือกระหว่างรุ่น Manual หรือ Automatic เครื่องสไลด์เนื้อบางรุ่น ติดตั้งมาพร้อมมอเตอร์ที่ถาดรองวัตถุดิบ ให้เครื่องสามารถสไลด์วัตถุดิบได้ด้วยตัวเอง ทำให้สามารถเพิ่มกำลังผลิตได้อย่างมหาศาล ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีคนคอยควบคุมเครื่องอยู่ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

ทำความสะอาดอย่างไร ?

– ตัวเครื่องสไลด์ต้องทำความสะอาดหลังจากใช้งานทุกครั้ง หรือทุกๆ 4 ชั่วโมง โดยสามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆเพียงแค่ใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำสบู่หรือน้ำยาล้างจานมาเช็ดทำความสะอาด (ห้ามฉีดน้ำใส่ตัวเครื่องโดยเด็ดขาด จะทำให้ระบบไฟฟ้าข้างในเสียหาย)

มอเตอร์ทองแดงไหม ?

สินค้าของ SGE การันตีว่าเป็นมอร์เตอทองแดงแท้ 100%
พึงระวัง! ในปัจจุบันมีการลดต้นทุนการผลิต โดยการใช้มอเตอร์คุณภาพต่ำที่ผลิตจากอลูมิเนียม ที่มีอายุการใช้งานสั้น และกำลังวัตต์ไม่ถึงเกณฑ์ออกมาขายอย่างแพร่หลาย

สไลด์อย่างอื่นที่ไม่ใช่เนื้อได้ไหม ?

ได้แน่นอน เครื่องสไลด์สามารถสไลด์อาหารได้หลากหลาย ตั้งแต่ขนมปัง, ผัก, ผลไม้, เนื้อชนิดต่างๆ (ไม่แนะนำวัตถุดิบที่มีความแข็งมาก เช่นกระดุกหรือก้างปลา)

มีหินลับใบมีดไหม และลับอย่างไร ?

– เครื่องสไลด์เนื้อของ SGE ทุกรุ่น ติดตั้งมาพร้อมหินลับมีด (ยกเว้นรุ่น MS6)
วิดีโอสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องสไลด์

กลับสู่ด้านบน

การรับประกัน / บริการหลังการขาย

  • บริการนัดหมายงานซ่อม ถึงที่ สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • รับประกันศูนย์ไทยนาน 1 ปี พร้อมอะไหล่สำรอง
  • จำหน่ายอะไหล่สำรอง ราคาโรงงาน
กลับสู่ด้านบน

ติดต่อเรา

ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อชมสินค้าหรือทดลองสินค้าได้ฟรีที่ เครื่องซีลสูญญากาศ ของ SGE ที่ Showroom ทั้ง 2 สาขา
– สาขาสาทร (สำนักงานใหญ่)  ที่ตั้ง 658 ซ.เจริญกรุง 67 ยานนาวา สาทร กรุงเทพฯ
– สาขาภูเก็ต ที่ตั้ง 1120 ถนน วิเศษ ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100

เกี่ยวกับ SGE

การันตีร้านค้าของเราใน Shopee มีผู้ติดตามกว่า 170,000 คน ขา่ยดีอันดับ 1 รีวิว4.8/ 5 ดาวมากกว่า 30,000 คน

การันตีลูกค้ามากกว่า 200,000 คน และ ช่องทางไลน์ OA กว่า 109,415 คน ไว้ใจในแบรนด์สินค้าและบริการของ SGE มีรีวิว 5 ดาวมากกว่า 618 รายช่องทาง Google

บริษัท สปริงกรีนอีโวลูชั่น จำกัด คว้ารางวัล Aasen Plus Awards และ Brand Awards Company ปี 2023 ย้ำความเป็นผู้นำในนวัตกรรมและความไว้วางใจจากตลาด

ส่วนหนึ่งจากลูกค้าของเรา

บทความที่น่าสนใจ

เนื้อสไลด์ ทําอะไรได้บ้าง แนะนำ 20 เมนูเนื้อสไลด์ยอดฮิต!

พฤษภาคม 8th, 2024|0 Comments

20 เมนู เนื้อสไลด์ ทําอะไรได้บ้าง แนะนำเมนูเนื้อสไลด์ยอดนิยม ใครกำลังมองหาเมนูอร่อย ๆ ทาน แต่นึกไม่ออก ตามมาหาคำตอบได้ที่บทความนี้!

วิธีล้างเครื่องสไลด์หมู มือใหม่ทำตามได้

พฤษภาคม 8th, 2024|0 Comments

วิธีล้างเครื่องสไลด์หมู มือใหม่ทำตามได้ อีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่หลากหลายธุรกิจเลือกใช้ มีหลากหลายรุ่น ตั่งแต่ครัวเรือนไปจนถึงระดับอุตสาหกรรม ตามไปดู วิธีล้างทำความสะอาด เครื่องไลด์หมู กันเลยดีกว่า

ลับใบมีดเครื่องสไลด์ ให้คมพร้อมใช้งาน จากหินเจียภายในเครื่อง!

เมษายน 18th, 2024|0 Comments

ลับใบมีด เครื่องสไลด์ จากหินเจียที่ถูกติดตั้งมาในเครื่อง ทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องถอดใบมีด เพียงไม่กี่ขั้นตอนก็ได้ใบมีดที่คม พร้อมสไลด์เนื้อ!

สินค้าที่นิยมซื้อคู่กัน

กลับสู่ด้านบน