ขนมปังไส้กรอก

292 Views

คัดลอกลิงก์

วิธีทำ ขนมปังไส้กรอก เมนูขนมปังยอดฮิต แป้งหนานุ่ม ไส้กรอกกรอบอร่อย

ขนมปังไส้กรอก ทำอย่างไรให้ แป้งหนานุ่ม ไส้กรอกกรอบอร่อย SGE มีวิธีทำมาฝาก
ใครอยากทำเมนูขนมปังยอดฮิต ทำกินทำขาย สร้างรายได้ง่าย ๆ แล้วละก็ ไม่ควรพลาด !

ไส้กรอก

ทำขนมปังไส้กรอก สามารถใช้ไส้กรอกได้ทุกประเภท โดยหากทำขนมปังชิ้นใหญ่ แนะนำให้ใช้ ไส้กรอกหมู ไส้กรอกไก่ ไส้กรอกชีส แต่ถ้าอยากทำขนมปังไส้กรอกชิ้นเล็ก ๆ สำหรับใส่กล่องพลาสติก บรรจุขายแบบง่าย ๆ แล้วละก็ แนะนำให้ใช้ไส้กรอก แบบค็อกเทล หรือ มินิค็อกเทล ซึ่งถ้าหากใครอยากทำไส้กรอกแบบง่าย ๆ ที่บ้าน โดยไม่ต้องใช้ซื้อ ช่วยประหยัดเงิน ประหยัดต้นทุนแล้วละก็ ขอแนะนำ เครื่องยัดไส้กรอก เครื่องอัดไส้กรอก ของ SGE ผลิตจากสแตนเลส คุณภาพสูง ไม่เป็นสนิมง่าย ตัวเครื่องสามารถเปลี่ยนหัวไส้กรอกได้หลายขนาด ช่วยให้ทำไส้กรอกได้หลายรูปแบบ ใครสนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sgethai.com/sausage-maker/ หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง โทรศัพท์ Line ของเราได้เลย

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

เครื่องซีลสูญญากาศ จาก SGE การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

เคล็ดลับทำ ขนมปังไส้กรอก ให้อร่อย

ขนมปังไส้กรอก

เคล็ดลับทำ ขนมปังไส้กรอก ให้อร่อย แป้งควรมีความหนานุ่ม เนื้อเบา กินง่าย ทำได้โดยการผสม แป้งขนมปัง นมผง ยีสต์ น้ำตาลทราย เกลือ น้ำเปล่า ไข่ไก่ เนยจืด เนยขาว ให้เข้ากัน แล้วใช้เครื่องตีแป้งตีส่วนผสมให้ขึ้นฟู จนกว่าจะได้แป้งเนื้อเนียนละเอียด ซึ่งถ้าหากใครไม่มีเครื่องตีแป้ง จะนวดด้วยมือก็ได้ แต่การใช้เครื่องตีแป้งจะทำได้เร็วและสะดวกกว่า แถมสามารถผลิตได้ในปริมาณมาก ๆ อีกด้วย

สำหรับไส้กรอกก็ควรมีความกรุบกรอบ และ มีคุณภาพดี หากเลือกซื้อก็ควรซื้อจากผู้ผลิตหรือบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ มีบรรจุภัณฑ์และวัตถุเจือปนที่มีมาตรฐาน ได้รับเครื่องหมายจาก อย. และ มอก. ตามมาตรฐานสากล แต่ถ้าหากมีราคาแพงเกินรับไหว จะเลือกทำเองเพื่อประหยัดต้นทุนก็ได้

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

ถุงซีลสูญญากาศ

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🥺🙏🏻

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

วิธีทำ ขนมปังไส้กรอก ด้วยตัวเองที่บ้าน

ขนมปังไส้กรอก

วิธีทำ ขนมปังไส้กรอก ด้วยตัวเองที่บ้าน ทำได้ง่ายมาก ๆ แค่มีเครื่องตีแป้ง ก็ช่วยให้ทำได้ง่ายขึ้น แถมยังสามารถผลิตได้ในปริมาณมาก ๆ อีกด้วย หากใครอยากทำขนมปังไส้กรอก ไม่ว่าจะกินเองหรือทำขาย ลองทำตามดูได้เลย

ส่วนผสม (สำหรับ 18 ชิ้น)

  • แป้งขนมปัง 500 กรัม
  • นมผง 20 กรัม
  • ยีสต์ 10 กรัม
  • น้ำตาลทราย 100 กรัม
  • เกลือ 7.5 กรัม
  • น้ำเปล่า 235 กรัม
  • ไข่ไก่ (เบอร์ 2) 1 ฟอง
  • เนยจืด 40 กรัม
  • เนยขาว 50 กรัม
  • มายองเนส 36 กรัม
  • ซอสมะเขือเทศ 18 กรัม
  • งาขาว 36 กรัม
  • ไส้กรอก 18 ชิ้น

วิธีทำ

  1. ใส่แป้งขนมปัง นมผง ยีสต์ น้ำตาลทราย และ เกลือ ลงในเครื่องตีแป้ง ใช้หัวตีแบบตะขอตีด้วยความเร็วต่ำนาน 2 นาที โดยระหว่างตี ให้เติมน้ำและไข่ไก่ลงไปด้วย ตีส่วนผสมจนกว่าจะเข้ากัน
  2. เพิ่มความเร็วเป็นปานกลาง ตีส่วนผสมต่ออีก 4 นาที จากนั้น ใส่เนยจืดและเนยขาว ตีต่ออีก 5 นาที จนได้แป้งเนื้อเนียนละเอียด
  3. นำขึ้นพักในอ่างผสม คลุกด้วยฟิล์มถนอมอาหารประมาณ 10 นาที จากนั้น แบ่งแป้งให้ได้ก้อนละ 50 กรัม คลึงแป้งเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า แล้วนำมาม้วนไส้กรอกจนมิด ตัดแบ่งเป็น 3 ท่อน วางลงในพิมพ์ที่รองด้วยแผ่นอะลูมิเนียมฟอยล์
  4. ผสมมายองเนส ซอสมะเขือเทศ และ งาขาวคนให้เข้ากัน ราดบนหน้าขนม พักไว้ 30-45 นาที เพื่อให้ขนมปังขึ้นฟูเป็นสองเท่า
  5. นำขนมเข้าเตาอบ เปิดไฟบน-ล่างที่อุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส แล้วจับเวลาประมาณ 35 นาที ค่อยยกออกจากเตา พร้อมเสิร์ฟ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ วิธีทำ ขนมปังไส้กรอก ที่ SGE นำมาฝาก ทำตามได้ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ หากใครอยากทำเมนูขนมปังยอดฮิต สำหรับทำกินทำขาย สร้างรายได้แบบง่าย ๆ แล้วละก็ ลองทำตามได้เลย รับรองว่า แป้งหนานุ่ม ไส้กรอกกรอบอร่อย แน่นอน

สำหรับใครที่อยากนวดแป้งขนมปังไส้กรอกได้รวดเร็ว ทำกินก็ง่าย ทำขายก็คล่องแล้วละก็ ขอแนะนำ เครื่องตีแป้ง ของ SGE สามารถปรับความเร็วได้ 3 ระดับ แถมมีหัวตะกร้ออีก 3 หัว ให้คุณสามารถตีแป้งขนมให้เข้ากันได้อย่างง่าย ๆ รองรับการทำขนมและเบเกอรี่อื่น ๆ ได้อีกหลายหลาย หากสนใจคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.sgethai.com/stand-mixer/ หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง โทรศัพท์ Line ของเราได้เลย


บทความที่น่าสนใจ

18 กันยายน 2023

โดย

Pres

ความคิดเห็น (Comments)

Leave A Comment