221212-Content-วิธีทำ-เห็ดพันเบคอน-01

1,233 Views

คัดลอกลิงก์

วิธีทำ เห็ดพันเบคอน เมนูย่างหอมอร่อย ทำง่าย ทำขายกำไรงาม!

อีกหนึ่งเมนูปิ้งย่าง ต้อนรับวันหยุด นอกจาก BBQ แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเมนู เบคอนพันเห็ดเข็มทอง อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดฮิต แสนอร่อย ใช้วัตถุดิบน้อย เพียงไม่กี่อย่างก็ทำทานได้ง่าย ๆ บทความนี้ SGE จึงจะชวนเพื่อน ๆ ไปดูวิธีทำ เห็ดพันเบคอน ไว้ทานกันที่บ้าน หรือใครจะนำไปต่อยอด ทำขาย เป็นเมนูกับแกล้มในช่วงวันหยุดยาวนี้ ก็ได้เช่นกัน  พร้อมแล้วไปดูวิธีทำกันเลย

แจกวิธีทำ เห็ดพันเบคอน

เมนู เบคอนพันเห็ดเข็มทอง เมนูที่ใครก็ชอบทาน เบคอนกรอบ ๆ เห็ดเข็มทองกรุบ ๆ นำไปย่างจนหอม จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดฟิน ทำทานเล่น ๆ จัดปาร์ตี้ หรือทำขาย ก็ดีสุด ๆ เตรียมวัตถุดิบให้พร้อม แล้วไปทำกันเลยจ้า

ส่วนผสมเห็ดพันเบคอน

  • เห็ดเข็มทอง 2 ถุง
  • เบคอน  1 ห่อ
  • เนย 1 ก้อน
  • ไม้เสียบ
  • น้ำจิ้มซีฟู้ด
221212-Content-วิธีทำ-เห็ดพันเบคอน02

วิธีทำเห็ดพันเบคอน

  1. นำเห็ดเข็มทอง ไปมาตัดรากออก แล้วนำไปล้างให้สะอาด พักให้สะเด็ดน้ำ เตรียมไว้
  2. นำเบคอนมาหั่นออกเป็น 2 ส่วน
  3. เริ่มห่อเบคอน โดยนำเบคอนวางด้านล่าง จากนั้น วางเห็ดเข็มทองด้านบน และใช้เบคอนม้วนจนหมด แล้วนำไปเสียบกับไม้เสียบ จนครบ
  4. นำเห็ดพันเบคอนที่เสียบไม้เตรียมไว้ ไปลย่างกระทะ หรือเตาย่าง ทาเนยนิดหน่อย จะได้ไม่ติดกระทะ หรือเตา ใช้ไฟอ่อน เพื่อไม่ให้เบคอนไหม้จนเกินไป ก่อนที่เห็ดเข็มทองจะสุก
  5. ย่างจนสุกดี นำขึ้นจากเตา จัดใส่จาน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด หรือจะโรยผงหม่าล่า ก็อร่อยเหมือน ๆ กัน พร้อมทาน

เคล็ดลับดี ๆ สำหรับคนที่ต้องการต่อยอดธุรกิจ ทำเห็ดพันเบคอนขาย สามารถทำเห็ดพันเบคอน แบบง่าย ๆ ด้วย เตาปิ้งย่างไร้ควัน จาก SGE ได้ โดยเตาย่างของเรานี้ สามารถปรับความเบา-แรง ของไฟได้ นำความร้อนผ่านลวดเหล็ก ไม่มีเปลวไฟสัมผัสกับอาหารโดยตรง ไม่เกิดควัน และปลอดภัยต่ออาหารอย่างแน่นอน รับรองว่า ใช้เวลาน้อย สุกเร็ว สีสันน่าทาน ทันใจลูกค้าอย่างแน่นอน

⭐⭐ หากชื่นชอบบทความของ SGE ⭐⭐

เครื่องซีลสูญญากาศ จาก SGE การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ฝากกดลิงก์เยี่ยมชมสินค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานของเราด้วยนะคะ🙏

ประโยชน์ดี ๆ จากเบคอน และเห็ดเข็มทอง

221212-Content-วิธีทำ-เห็ดพันเบคอน03

เบคอน เป็นอาหารแปรรูป ที่ไม่ควรกินเป็นประจำ เพราะมีโซเดียมเยอะ ควรจำกัดความถี่ อยู่ที่ 1-2 มื้อต่อสัปดาห์ หรือมื้อไหนกินเบคอนเยอะ ก็ควรลดของทอด ๆ มัน ๆ มื้ออื่นลง แต่รู้ไหมว่า เบคอนนั้น ยังมีประโยชน์ดี ๆ ดังนี้

  • อุดมด้วยวิตามิน จากผลการวิจัยของศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ เบคอน เป็นแหล่งของวิตามินบี 1 บี 3 และบี 12 รวมถึงสังกะสี ช่วยบำรุงผิว เส้นผม และดวงตา อีกด้วย
  • ช่วยเพิ่มพลังงาน มหาวิทยาลัยมิสซูรี โคลัมเบีย ทำการวิจัยพบว่า การกินโปรตีนแต่เช้า ช่วยให้คุณมีสุขภาพดี มื้อเช้าที่แนะนำ คือ ไข่ดาวกับเบคอน (1 แผ่นต่อโปรตีน 3 กรัม) ช่วยหลั่งสารโดพามีน ทำให้เราตื่นตัว อารมณ์ดี และอยู่ท้อง ลดการหิวโหยในตอนเช้าได้ แต่ข้อควรระวัง คือ ไม่ควรทอดเบคอนด้วยน้ำมัน
  • ช่วยแก้อาการเมาค้าง กรดอะมิโนจากโปรตีนของเบคอน ช่วยให้คุณสร่างเมาได้เร็วขึ้น
  • ช่วยเบิร์นไขมัน นักวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกียวโต พบว่า เบคอน มีโคเอนไซม์ คิว Q1 ช่วยเร่งระบบเผาผลาญ เมื่อทำงานร่วมกับการออกกำลังกายเบา ๆ เช่น การเดินเร็ว และการกินเบคอน 6 แผ่นก่อนไปทำงาน ช่วยให้คุณเบิร์นระหว่างวันได้มากขึ้นด้วย

เห็ดเข็มทอง มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ดีต่อสุขภาพ เพราะเห็ดถือเป็นแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติ แคลอรีต่ำ และไขมันน้อย เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพ หรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และมีประโยชน์อีกมากมาย ดังนี้

  • ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพราะอุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุต่าง ๆ ทำให้ร่างกายแข็งแรง และห่างไกลจากโรคต่าง ๆ ได้
  • ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย ช่วยกระตุ้นให้ลำไส้ทำงานได้ดีขึ้น
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเผาผลาญในร่างกาย ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น
  • ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด และป้องกันภาวะไขมันในเลือดสูง ทำให้ลดความเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคหัวใจ หรือโรคหลอดเลือดหัวใจได้
  • ช่วยบำรุงสมอง และระบบประสาท เพราะมีกรดอะมิโนสูง ช่วยเสริมสร้าง และพัฒนาการทำงานของระบบสมอง โดยเฉพาะในเรื่องของความจำ ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคอัลไซเมอร์ได้

อ้างอิงข้อมูลจาก gqthailand.com, maggi.co.th

เป็นอย่างไรกันบ้าง เห็ดพันเบคอน หรือ เบคอนพันเห็ดเข็มทอง ที่เรานำมาฝากกัน ทำได้ไม่ยากเลยใช่ไหม ใช้วัตถุดิบน้อย รสชาติอร่อย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟูดสุดแซ่บ อิ่มฟินกันทั้งบ้านอย่างแน่นอน หรือจะทานเป็นกับแกล้ม ดีสุด ๆ คอนเฟิร์ม

บทความดี ๆ ที่น่าสนใจ:

● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

SGE ผู้จัดจำหน่าย เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ใช้คู่กับ ถุงซีลสูญญากาศ ราคาถูก และอุปกรณ์เบเกอรี่ มากมายหลายชนิด ให้คุณได้เลือกสรร รับรองสินค้าคุณภาพ บริการหลังการขายที่ประทับใจอย่างแน่นอน!!

เลือกดูสินค้าจาก SGETHAI คลิกเลย👈

12 ธันวาคม 2022

โดย

ลำดวน

ความคิดเห็น (Comments)

Leave A Comment